Site icon Euro Cars Trade

รถยุโรปมือสอง กับ รถญี่ปุ่นมือสอง ควรเลือกซื้อรถแบบไหนดี

european used car

สำหรับใครที่กำลังมองหารถคันใหม่ ซึ่งเป็นรถมือสอง และกำลังลังเลอยู่ว่าระหว่างรถญี่ปุ่นหรือรถยุโรป ควรเลือกรถแบบไหนดี ? ในความเป็นจริงแล้ว คุณอาจจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆ ด้าน เช่น ไลฟ์สไตล์ งบประมาณ หรือสถานที่ที่คุณขับ หรืออาจต้องพิจารณาว่าถนนในประเทศไทยเหมาะสำหรับรถประเภทไหน ถ้าคุณกำลังลังเลระหว่างรถญี่ปุ่นกับรถยุโรปมือสอง วันนี้เรามีข้อมูลดีๆ มาแนะนำ

พิจารณาจากรูปลักษณ์

รถญี่ปุ่น ถูกออกแบบมาในรูปทรงที่เรียบง่าย เน้นการใช้งาน อาจไม่สะดุดตามากนัก พร้อมด้วยราคาที่ไม่แพง ในขณะที่รถยุโรปจะมีรูปทรงที่ดูแปลกตา โฉบเฉี่ยวและเป็นที่สะดุดตา หากคุณต้องการไปงานเลี้ยงไป ประชุมหรือปาร์ตี้ สำคัญต่างๆ การเลือกรถยุโรปดีๆ สักคัน ที่โดดเด่นและสะดุดตา จะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับตัวคุณ

พิจารณาจากงบประมาณ

เรื่องงบประมาณนั้น ก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ รถญี่ปุ่น อาจเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์ของคุณมากกว่ารถยุโรป เนื่องจากมีโรงงานผลิตอะไหล่อยู่ในประเทศไทย และไม่ต้องกังวลเรื่องภาษีนำเข้า ในขณะที่รถยุโรป ซึ่งเราได้กล่าวไปแล้วในตอนต้นว่าแม้จะมีรูปลักษณ์ที่สวยงามหรือดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว แต่ก็มีราคาที่สูง ซึ่งถ้าหากคุณมีงบประมาณมากพอ การเลือกซื้อรถยุโรปสักคันก็เป็นเรื่องที่ดีเลยทีเดียว

พิจารณาจากสภาพท้องถนน

ในประเทศไทยของเรามีปัญหารถติดค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ การเลือกซื้อรถญี่ปุ่นก็น่าจะเพียงพอต่อความต้องการของคุณแล้ว ในขณะที่รถยุโรปนั้นมีเครื่องยนต์ที่เบาและมีกำลังสูงเหมาะกับการวิ่งที่รวดเร็วบนท้องถนนมากกว่า แต่ไม่ว่ารถยุโรปจะมีศักยภาพมากแค่ไหน ถ้าคุณซื้อมาแล้วติดแหงกอยู่ในกรุงเทพฯ ท่ามกลางอากาศร้อนๆ ก็อาจไม่ดีเท่าที่ควร

พิจารณาจากการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

รถญี่ปุ่น คือ ผู้นำในเรื่องของยานยนต์ที่ใช้ระบบไฮบริด จึงมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งมีการปล่อยก๊าซคาร์บอนในปริมาณน้อยอีกทั้งยังสามารถใช้ลดภาษีได้ถึง 50 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว แต่สำหรับรถยุโรปจะโดดเด่นในเรื่องของเครื่องยนต์ที่มีขนาดเล็ก สมรรถนะดี และก็มีการสร้างมลพิษที่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน ยิ่งทุกวันนี้มีระบบกระแสไฟฟ้าที่ใช้ในการขับเคลื่อนรถยนต์ ทำให้ดูเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่ดีมากขึ้น

ทั้งหมดนี้ ก็คือ สิ่งที่คุณต้องพิจารณาในการเลือกซื้อรถยุโรปมือสองและรถญี่ปุ่น คำว่ารถมือสองหลายๆ คนอาจจะมองว่าเป็นรถที่ไม่ดี ซึ่งผ่านการใช้งานมาแล้ว แต่ในความเป็นจริง หากคุณเลือกซื้อรถมือสองจากแหล่งจำหน่ายที่มีความน่าเชื่อถือ ก็อาจทำให้คุณได้รับรถที่มีคุณภาพหรือมีประสิทธิภาพดีในการขับเคลื่อน ในทางตรงกันข้าม หากคุณต้องการขายรถยุโรปมือสอง ขอแนะนำ Eurocarstrade แหล่งรับซื้อรถยุโรปที่ให้ราคาสูง ไม่กดราคาเหมือนเต้นท์รถทั่วไป

EuroCarsTrade.com เป็นแหล่งที่ดีที่สุดของคุณสำหรับ รับซื้อรถยนต์มือสองราคาสูงสุด, รับซื้อรถเบนซ์บีเอ็มราคาสูง, รับซื้อรถปอร์เช่ราคาสูง.
จ่ายเงินสดราคาสูงชัวร์ 100% พร้อมปิด ไฟ แนนซ์ ทันที‎..โทร 0900796666 ,0836765555 Line id : carsbycash, hellopalmy

ดูถึงบ้านลูกค้าฟรี! ไม่คิดค่าบริการ
จบรถายใน 1วัน
 ปิดไฟแนนซ์ให้ถ้ารถยังผ่อนไม่หมด และทำเรื่องเอกสารให้ครบ
 ให้ราคา รถยุโรปมือสอง ทุกรุ่นไม่ว่าจะ benz bmw porsche audi mini cooper volvo… เราจ่ายสูงกว่าเต็นท์และให้เงินสดทันทีเมือลูกค้าได้ราคาที่ลูกค้าสบายใจ..

หากรถยังผ่อนอยู่ ก็ขายได้